Fréttanetið



Heilsa

Sex ástæður fyrir því… að það getur verið HÆTTULEGT heilsunni… að vera GRÆNMETISÆTA

Fjölmargir kjósa þann lífsstíl að vera grænmetisætur og borða ekkert kjöt. Því getur hins vegar fylgt hætta og við mælum með því að þú lesir þetta ef þú ert grænmetisæta. Þú skalt nefnilega passa þig á þessum sex atriðum.

1. Lítið magn af D-vítamíni

D-vítamín finnst vissulega í plöntum og bætiefnum en það er viss tegund af D-vítamíni, D3, sem finnst aðeins í dýrum. Taktu því meira af kalsín ef þú ætlar að sneiða hjá kjöti því lítið magn af D-vítamíni getur gert beinin stökk.

2. Ekki nóg af sinki

Mikið af sinki finnst í nauta- og lambakjöti en þetta steinefni bætir ónæmiskerfið. Sem betur fer er líka mikið af sinki í sólblómafræjum þannig að reyndu að bæta þeim inn í mataræðið þitt.

3. Sigðkornablóðleysi

Í dýrum er mikið af járni sem hjálpar blóðfrumum að flytja næringarefni um líkamann. Ef lítið er af járni í þínum kroppi gætirðu fengið sjúkdóm sem kallast sigðkornablóðleysi. Þessi sjúkdómur veldur til að mynda þreytu og örum hjartslátti. Borðaðu mikið af dökku grænmeti, hnetum, soja og súkkulaði til að fá járnskammtinn þinn.

4. Kvíði

Vísindamenn báru saman heilsu 240 grænmetisæta og 240 kjötæta árið 2012 og komust að því að grænmetisætur eru líklegri til að þjást af kvíða út af því að þær fá ekki næg næringarefni.

5. Þunglyndi

Sama rannsókn leiddi í ljóst að grænmetisætur væru þunglyndari en kjötætur. 24% grænmetisæta þjáðist af þunglyndi en aðeins 10% af kjötætum.

6. Átraskanir

Næstum því 4% af grænmetisætunum í þessari rannsókn sögðust hafa þjáðst af átröskun í einhverju formi en aðeins 0,8% kjötæta. Önnur rannsókn sýnir að þeir sem hafa undirgengist meðferð við átröskun eru fjórum sinnum líklegri að borða aldrei kjöt. Enn önnur rannsókn sýnir að helmingur allra sem þjáist af átröskun, sérstaklega lystarstoli, sé á einhvers konar grænmetisfæði.