Fréttanetið



Heilsa

Hún var alltaf með BÓLGNAR fætur… þar til hún gerði ÞETTA… algjör SNILLD

Vökvasöfnun er ein helsta ástæðan fyrir þyndaraukningu. Það kann jafnvel að koma í veg fyrir að þú léttist þrátt fyrir að borða hollan mat og hreyfa þig. Tilfinningin að vera þrútin/n og og uppblásin/n eru helstu einkennin sem benda til þess að þú þjáist einfaldlega af vökvasöfnun.

Ef þú finnur fyrir þrota og bólgum á mismunandi hlutum líkamans svo sem andliti, fingrum, ökklum og fótleggjum þá þjáist þú án efa af vökvasöfnun eða bjúgmyndun. Ef við skoðum læknisfræði hugtök getur þetta ástand stafað af samansöfnuðum auka vökva í blóðrásarkerfinu.

Vökvasöfnun getur myndast hjá öllum en er algengast hjá þunguðum konum.  Það er hinsvegar hægt að koma í veg fyrir vökvasöfnun með því að neyta fæðu sem er há í kalíum.  Samkvæmt rannsókn sem unnin var af Háskóla Maryland Medical Center ERU, eru helstu orsakir vökvasöfnunar hormónabreytingar, þungun, tíðahvörf og viðbrögð líkamans við óhollustu.

Fleiri orsakir fyrir vökvasöfnun komu fram í rannsókninni eru eftirfarandi:

Slæm nýravirkni
Ónóg inntaka vítamína
Lifrarsjúkdómar
Skortur á steinefnum
Skortur á andoxunarefnum
Skyndibitafæða
Fæðuofnæmi
Vanvirkur skjaldkirtill
Skortur á steinefnum
Reykingar

Matvæli sem valda vökvasöfnun eru egg og mjólkurvörur .

Vatn
Jafnvel þó þú haldir að þú eigir að drekka minna vatn þegar þú ert bólgin/n þá er það einmitt hið gagnstæða. Besta ráðið er að drekka mikið vatn á hverjum degi og það allan daginn. Líkaminn þarfnast vatnsins.

Trefjar
Líkt og vatnið þá eru trefjar hreinsandi fyrir þig. Þær hreinsa ristilinn og meltingarveginn. Þannig nærðu að fjarlægja umfram vökvann sem hefur safnast fyrir í líkamanum. Þú skalt borða grænmeti og ferska ávexti sem eru trefja- og andoxunarefni-ríkir.

Salt
Líkaminn þarf 2-2,5 gr af salti á hverjum einasta degi. Með saltinntöku heldur þú natríummagninu innaní eðlilegra marka. Borðaðu natríum-rík matvæli með kryddi eins og engifer, hvítlauk, graslauk og jafnvel fersku grænmeti. Þá skaltu muna að með neyslu matvæla eins og steiktum kartöflum, frönskum kartöflum og öðrum matvælum sem innihalda natríum myndar líkaminn vökvasöfnun.

Frækorn og hnetur
Korn og hnetur eru rík af vítamíni B6 sem er næringarefni sem hjálpar þér ef þú ert með uppsafnað vatn í líkamanum. Hnetur eru ríkar af fitu sem þú þarfnast en forðastu saltaðar hnetur.

Melónur
Melónur eru háar í kalíum sem kemur á jafnvægi natríums í blóði. Melónur eru gagnlegar í þeim tilvikum sem vökvasöfnun á sér stað.

Fiskur
Fiskur er ríkur í omega-3 sem eru afar mikilvæg olía fyrir líkamann. Borðaðu feitan fisk, eins og lax og túnfisk að minnsta kosti tvisvar í viku.

Slepptu unnum mat og einblíndu alfarið á hreinar fæðutegundir.