Fréttanetið



Óflokkað

Moskítóflugurnar voru SJÚKAR í hana… þangað til hún GERÐI ÞETTA… sjáðu MYNDBANDIÐ

Helsti sökudólgurinn sem laðar moskítóflugur að er ákveðin líkamslykt.  Fólk með mikinn steróíða eða kólesteról á yfirborði húðarinnar er líklegra til að verða fyrir barðinu á moskítóflugum og einnig þeir sem framleiða ákveðnar sýrur, svo sem þvagsýru.

Rannsóknir hafa sýnt að vítamín B1, sem er vatnsleysanlegt vítamín og nær að virkja líkamann, getur í raun eflt ónæmiskerfið og barist þannig gegn álagi til að mynda.   Þetta umrædda vítamín er að finna í matvælum eins og hvítkáli, spergilkáli, lauk, spínati, grænum baunum, eggaldin og sólblómafræjum.

Ef B1 vítamínið er í miklu magni í líkamanum mun það framleiða ,,jurta – lykt” sem moskítóflugur eru næmar á að finna og þar af leiðandi dragast þær ekki að þér. Þannig að ef þú ert á leið erlendis þar sem móskítóflugurnar þrífast skaltu taka inn B vítamín daglega og það helst fjórum vikum áður en ferðalagið hefst.

Svo er þessi blanda hér vægast sagt öflug gegn moskítóflugum:

Hér fyrir ofan viljum við benda þér á heimatilbúna blöndu sem heldur moskítóflugum frá sem inniheldur aðeins tvö innihaldsefni; lífrænt edik og ferska steinselju.

Aðferð: Blandaðu innihaldsefnunum saman og láttu blönduna standa í nokkrar klukkustundir.   Síðan skaltu hella blöndunni í spreybrúsa. Ef þú vilt getur þú bætt nokkrum dropum af uppáhalds ilmkjarnaolíunni þinni út í til að gefa úðanum góða lykt.  Berðu hann síðan á allan líkamann. Þar sem blandan er alveg örugg og veldur engum aukaverkunum þá er ekkert til fyrirstöðu að prófa úðann á eigin skinni.  Þú getur haldið heimatilbúnum úðanum ferskum í ísskápnum til áframhaldandi notkunar.

Meðfylgjandi myndband útskýrir ferlið við undirbúning úðans í nokkrum einföldum skrefum.