Fréttanetið



Heilsa

Hún var undir miklu ÁLAGI… þar til ÞVOTTA-KLEMMAN… gerði KRAFTAVERKIÐ… sjáðu MYNDBANDIÐ

Ertu alltaf stressaður/stressuð? Þá viljum við benda þér á að prófa þessa aðferð sem kostar þig ekki krónu.  Rannsóknir hafa sýnt fram á að þrýstingur á eyrnasnepil og eyru utan frá léttir á álagi á öðrum svæðum líkamans. Eyrna-nudd getur hjálpað ef þú vilt losa um streituna, bæta líðan þína, kveðja kvíðann og hætta að taka verkjastillandi lyf.

eyra_2
Eyrna-nudd virkar mjög vel af því að eyrun eru staðsett nálægt heilanum. Í myndbandinu hér efst má sjá aðferðir til að hámarka ávinning af eyrna-nuddi. Ef þú hefur ekki tíma (eða peninga) til að fara í nudd getur þú sjálf/ur framkvæmt þitt eigið svæðanudd og það alveg upp á eigin spýtur eins og sjá má í myndskeiðinu.  Hér er einnig gott að notast við þvotta-klemmur til að mynda þrýstinginn.

Til að byrja með skaltu sitja í þægilegum stól eða liggja í afslappaðri stellingu.  Dragðu hárið (ef þörf krefur) frá eyranu. Þegar þú byrjar nuddið verður þú að hafa hugfast að þú átt ekki að finna fyrir miklum sársauka þegar þú nuddar eyrun en athugaðu að þú munt finna fyrir ertingu og þrýstingi þegar þú byrjar að kreista þessi svæði.

eyra_1

Settu, varlega þó,  þrýsting á hvern punkt á eyranu (eins og sýnt er á myndinni).  Haltu þrýstingnum í fimm sekúndur á hverjum stað á eyranu áður en þú sleppir takinu. Endurtaktu þrýsting á hverjum stað fimm sinnum áður en þú byrjar á öðru svæði og flytur þig yfir á hitt eyrað.

Deildu reynslu þinni með okkur í athugasemdum hér fyrir neðan.