Fréttanetið



Fólk

Hún gerði ÞESSAR æfingar… og verkirnir HURFU… gefðu líkama þínum 5 MÍNÚTUR – MYNDBAND

Verkjar þig í liðina? Finnst þér stirðleiki hafa yfirtekið líkama þinn? Þá er bara eitt í stöðunni og það er að þú gefir þér fimm mínútur á dag til að teygja á líkamanum.   Það er nefnilega auðvelt að framkvæma æfingar fyrir kroppinn og það heima í stofu eða einfaldlega á skrifstofunni. Teygjur bæta kvilla líkamans ef einhverjir eru á mjög skjótan máta.

Hér langar okkur að benda þér á þrjár teygjur sem hjálpa þér að halda við hreyfanleika líkama þíns, losa þig við liðverki og viðhalda heilbrigði og virkni.  Á líkami þinn ekki örugglega skilið 5 mínútur af tíma þínum í góðar teygjur daglega sem hjálpa honum í amstri dagsins?

t3

1. Þessi æfing er frábær til að opna fyrir mjaðmasvæðið. Byrjaðu á því að vera á fjórum fótum og síðan kemur þú hægra hnénu fyrir bak við hægri hönd. Staðsetur ökklan á sama tíma við vinstri mjöðm. Fóturinn sem er réttur ætti að vera beinn eins og sýnt er á mynd. Haltu stöðunni í 30 skúndur og endurtaktu æfinguna með hinum fætinum.  Sjáðu hvernig þú ferð að því að gera æfinguna HÉR.

t4
2. Hér er lóðið alls ekki nauðsynlegt. Þessi teygja lengir mjöðm og styrkir miðsvæðið. Þú leggst á bakið og beygir hnén eins og sést á mynd. Ef þú átt þunga bók (eða lítraflösku fulla af vatni) er um að gera að nota hana (eins og lóðið er notað á mynd) en hana skaltu setja á neðri hluta kviðarins og halda henni þar á meðan þú framkvæmir æfinguna.  Lyftu rassinum upp frá gólfinu en haltu fótum og efri hluta baksins og höfuðs við jörðu. Endurtaktu æfinguna 10 sinnum með því að lyfta rassi upp og niður hægt og rólega.

t2

3. Þetta er algeng teygja þar sem þú situr á gólfinu með fætur bogna fyrir framan þig. Láttu iljarnar snertast og beygðu þig fram frá mjöðmum og finndu spennuna losna. Haltu bakinu beinu og leyfðu líkamanum að stjórna hreyfingunni. Haltu stöðunni í 30 sekúndur áður en þú réttir úr bakinu á ný í upphafsstöðu og horfðu ávallt beint fram. Alls ekki þvinga þig í stöðuna heldur hlustaðu á líkamann og gefðu þér góðan tíma í teygjuna.   Ýttu hnjánum niður í gólfið með olnbogunum hægt og rólega á meðan þú ert í teygjunni.