Fréttanetið



Heilsa

Hún borðaði ÞETTA alla morgna… og LÉTTIST samstundis

Mikilvægasta máltíð dagsins er án efa morgunmatur. Þú ættir alltaf að ganga úr skugga um að þú borðir heilbrigðan og nærandi mat þegar þú vaknar.  Þessi máltíð veitir þér orku fyrir daginn og flýtir umbroti líkamans á fæðunni. Ef þú ert að reyna að missa auka þyngd, ættir þú aldrei að sleppa morgunmat.  Í nýlegri rannsókn sem birt var í tímaritinu Nutrition & Metabolism var útkoman að besti og hollasti morgunmatur fyrir konur og karla á öllum aldri er í raun haframjöl. Í rannsókninni voru þátttakendur samtals 360, bæði karlar og konur sem var skipt í 3 hópa.

Allir þátttakendur borðuðu 350 hitaeiningar í morgunmat. Fyrsti hópurinn fékk haframjöl, annar kornflögur og þriðji hópurinn drakk eingöngu vatn í morgunmat en hádegismaturinn og kvöldmaturinn var sá sami fyrir alla sem tóku þátt.  Rannsakendur tóku blóðsýni þátttakenda á meðan á rannsókn stóð í því skyni að fylgjast með glúkósa- og insúlín magninu í blóðinu.

Þeir komust að því að þátttakendur í fyrsta hópnum neyttu 31% færri hitaeiningar í hádeginu og á kvöldin því haframjölið reyndist gera þá sadda.  Þátttakendur úr seinni hópnum voru svangir þremur klukkustundum eftir að þeir borðuðu morgunmatinn og sú var líka raunin með hópinn sem drakk eingöngu vatn í morgunmat.

Haframjöl helst lengur í maga, en blóðsykurinn í Kornflexsætum könnunarinnar hækkaði áberandi hratt sem leiddi til þess að þátttakendur upplifðu skyndilega blóðsykursfall.

Fjölmargar rannsóknir hafa staðfest sömu niðurstöður og það hefur komið í ljós að haframjöl í morgunmat hjálpar við þyngdartap og dregur úr kaloríu inntöku frá 31-50% og áhrifin eru lang varanleg.  Hafrar eru ljúffengir og heilsusamlegir og þeim er hægt að bæta við alls konar mat, meðlæti, plokkfisk eða salöt, auk margra eftirrétta.  Hafrar innihalda fjölmörg næringarefni og bjóða upp á marga heisusamlega kosti. Hér viljum við nefna nokkra:

Seddu-tilfinning
Hafrar eru háir í trefjum sem koma í veg fyrir svegnd. Trefjar hjálpa meltingunni og þannig stuðla þannig að þyngdar tapi.

Blóðþrýstings-lækkkun
Hafrar stjórna blóðþrýstingnum þar sem þeir innihalda lignan og jurtatrefjar sem hefur verið sýnt fram á að lækki blóðþrýsting með því að borða það reglulega.

Dregur úr kólesteróli
Trefjar í höfrum bindast fitunni í líkamanum og draga þannig úr LDL eða slæmu kólesteróli í blóði. Haframjöl lækkar hættu á hjartasjúkdómum, hjartabilun og heldur hjarta og æðum í heilbrgiðu ásigkomulagi.

Dregur úr hættu á krabbameini
The British Medical Journal birti rannsókn sem sýndi fram á að hafrar draga úr hættu á krabbameini í ristli, brjóstum, blöðruhálskirtli og eggjastokkum.

hafrar
* Þessi uppskrift af hafragrautarmöffins er algjör snilld því þú getur búið til morgunmat fyrir alla vikuna á einu bretti -
 Uppskrift

1460393603-1460334222-landscape-1460138812-jennifer-aniston-laughing
* Himneskur hafragrautur - Uppskrift