Fréttanetið



Heilsa

SVONA losnar þú ENDANLEGA við FITUNA… sem safnast á handleggjunum… sjáðu MYNDBANDIÐ

Í flestum tilvikum er fitan sem safnast á handleggjunum afleiðing af uppsafnaðri umfram fitu og öldrun líkamans. Þetta tiltekna svæði getur verið erfitt viðureignar þegar kemur að brennslu  ólíkt öðrum hlutum líkamans. En þetta þarf ekki að vera svona. Þú getur breytt þessu og klætt þig stolt í ermalausa kjólinn þinn með því að gera eftirfarandi:

1. Gerðu æfingar daglega
Horfðu á myndbandið hér fyrir neðan, lærðu og fyrir alla muni byrjaðu:

2. Drekktu meira vatn
Þú getur flýtt efnaskiptunum með því að drekka mikið af vatni yfir daginn.Drekktu vatn fyrir máltíðir líka.

3. Minnkaðu skammtana
Borðaðu minna og oftar. Vendu þig á að borða smærri máltíðir með reglulegu millibili.

4. Ekki sleppa morgunmat
Morgunmaturinn er mikilvægur.  Ef þú sleppur morgunmatnum endar þú á því að borða mun meira yfir daginn.

5. Borðaðu hollt
Óhollt mataræði leiðir til uppsöfnunar á fitu í líkamanum sem er ein af helstu orsökum fitunnar sem safnast á handleggjum. Þess vegna er afar mikilvægt að gefa réttu mataræði gaum.  Borðaðu meira af próteini og góðu kolvetni. Mataræði þitt ætti að innihalda mjög mikið af ávöxtum og grænmeti á hverjum degi. Þar að auki skaltu einbeita þér að því að borða trefjaríkan mat.

6. Drekktu grænt te
Gott er að byrja daginn á því að drekka bolla af grænu te.  Svo er tilvalið að drekka 3 til 4 bolla af grænu tei yfir daginn til að auka efnaskipti líkamans.

7. Taktu stigann 
Til þess að brenna fleiri hitaeiningum skaltu alltaf venja þig á að velja hreyfingu fram yfir kyrrsetu. Láttu hjartað slá örlítið hraðar en það er vant að gera í að minnsta kosti 30 mínútur daglega.

Byrjaðu í dag.

bananahristingur11
Svona losnar þú við magafituna. Sjá HÉR.
allir
Lestu þetta
og minnkaðu líkurnar á heilablóðfalli.