Fréttanetið



Heilsa

ÞETTA hreinsar slagæðar… og kemur í veg fyrir HJARTA-ÁFALL

Hjartasjúkdómar eiga sér oft stað þegar stífluð slagæð takmarkar blóðflæðið um líkamann en þannig eykst hættan á heilablóðfalli heldur betur.

Helstu orsakir hjartaáfalls eru óhollt mataræði, streita og hreyfingarleysi.  Með því að borða rétt hreinsar þú slagæðarnar og minnkar þar með hættu á að fá hjartasjúkdóma. Þess vegna skaltu kynna þér eftirfarandi lista og leggja áherslu á heilbrigðan lífstíl frá og með núna.

 

1. Grænt te inniheldur náttúruleg efni sem róa líkamann og veita orku. Þar að auki inniheldur grænt te  andoxunarefni sem hjálpa efnaskipunum líkamans og stjórna kólesterólinu.  Þú ættir að leyfa þér að drekka 1-2 bolla á dag fyrir bestu áhrifin.

2. Þang er mjög hátt í andoxunarefnum, vítamínum, steinefnum, karótenóíð og prótíni. Regluleg neysla á þangi eða þangtöflum leiða til betra jafnvægis þegar blóðþrýstingur er annars vegar, það breikkar æðarnar og lækkar kólesterólið í blóði um 15%.

3. Trönuber eru há í kalíum og auka þannig góða kólesterólið en lækka það slæma (LDL kólesteról). Daglega neysla, eða um það bil 3 glös, af trönuberjasafa lækka hættuna á hjartaáfalli um 40%.

4. Lax er fullur af heilbrigðum fitusýrum sem lækka kólesteról og koma í veg fyrir bólgumyndun. Þá nýtur þú einnig góðs af því að borða túnfisk, síld, og makríl.

5. Olivuolía hefur verið notuð af Grikkjum og Ítölum um aldir en hún stuðlar að betri heislu. Olían er rík af heilbrigðri fitu sem lækkar kólesteról og dregur úr hættu á hjartaáfalli um 41%.

6. Hnetur eru ríkar af omega-3 fitu sem hafa öflug áhrif á starfsemi líkamans með því að stjórna kólesteróli og að ekki sé minnst á liðverki. Möndlur og valhnetur eru ríkar af heilbrigðri fitu þannig að þú ættir að neyta handfylli af þeim á hverjum einasta degi ef þú mögulega getur.

7. Ávextir eru fullir af trefjum og þeir draga úr slæmu kólesteróli. Einn ávöxtur á dag er málið.

8. Túrmerik kryddið hefur öfluga bólgueyðandi eiginleika og kemur í veg fyrir að fita safnist fyrir í líkamanum. Túrmerik er hægt að bæta við ýmsan mat eða þú getur drukkið það í formi te.

9. Kaffi er gott fyrir þig. 2-4 bollar af kaffi daglega lækka hættuna á hjartaáfalli um 20%, samkvæmt mörgum rannsóknum. Gleðitíðindi fyrir marga.

10. Spergilkál er uppfullt af k-vítamíni sem kemur í veg fyrir uppsöfnun kalks í slagæðum, lækkar kólesteról og stjórnar blóðþrýstingi.

11. Granatepli framleiða nituroxíði sem hefur jákvæð áhrif á blóðrásina.

12. Spínat hreinsar slagæðar og lækkar blóðþrýsting. Það er ríkt af kalíum og fólínsýru sem styður heilsu vöðvavefs og dregur úr áhættu á hjartaáfalli.

13. Heilhveiti er hátt í trefjum sem jafnar kólesterólið og kemur í veg fyrir uppsöfnun kólesteróls í slagæðum. Heilhveitið brýtur einnig niður kólesterólið.

14. Avokado er mjög ríkt af næringarefnum og fitu sem heldur slagæðum hreinum.

15. Aspas er afar áhrifaríkur í baráttunni gegn háu kólesteróli því hann inniheldur öflug efnasambönd sem róa bólgur og koma í veg fyrir stíflur í æðum.

16. Vatnsmelóna styður nitric oxide framleiðslu  í líkamanum, víkkar æðar og fleira sem eflir heilsuna.

17. Appelsína er rík af andoxunarefnum sem stjórnar blóðþrýstingnum. Appelsína eflir æðarnar. Drekktu 2 glös af appelsínusafa á hverjum degi og þú munt fá ráðlagðan dagskammt af C-vítamíni ásamt fleiri vítamínum og steinefnum.