Fréttanetið



Heilsa

Hún var alltaf SLÖPP… þar til hún HÆTTI að borða ÞETTA

Verkir í liðum eru alvarlegir og sársaukafullir. Þeir gera daglega auðvelda starfsemi að erfiði með bólgum og óþægindum.  Fjölmargir þjást af sársauka í liðum burtséð frá aldri eða kyni. Sársaukinn getur verið allt frá vægum verkjum til alvarlegra verkja sem eru langvarandi. Helstu orsakir liðverkja myndast af þvagsýrugigt og gigt, meiðslum, hvítblæði, beinbroti, vefjagigt eða þvinguðum vöðum.

Þá má ekki gleyma að verkir í liðum versna með neyslu á tilteknum matvælum.  Rétt næring getur lagað ástandið og því viljum við benda þér á matvæli sem þú skalt halda þér alfarið frá ef þú finnur fyrir verkjum í liðum:

sykurrr
Sykur og gervi sykur

Umfram magn sykurs leiðir til bólgumyndunar.  Sykur kallar fram frumuboðefni sem leiðir til bólgu í líkamanum. Þar að auki leiðir sykur til þrýstings á liðum og þyngdaraukningu.  Þú skalt forðast gosdrykki og sæta drykki ef þú finnur fyrir liðaverkjum. Tímaritið The American Journal of Clinical Nutrition birti rannsókn árið 2014, sem sýndi fram á að matvæli sem innihalda sykur stuðla að gigt hjá konum.  Þess vegna er konum ráðlagt að nota hunang, melassi, eða steviu og forðast alfarið sælgæti, sykur, gosdrykki, snakk, morgunkorn með sykri og kökur.

2.unnar kjötvörur.
Unnar kjötvörur (og rauðar)

Unnar kjötvörur innihalda efnafræðilegt púrín- og nítrít sem eykur sársauka í liðum og ýta undir bólgur. Þá innihalda unnar kjötvörur hættulegt eiturefni eins og glycation.  Samkvæmt rannsókn sem gerð var árið 2014 af Proceedings of National Academy of Sciences þá er glúkan í rauðu kjöti það sem styður við krabbameinvöxt og eykur bólgur.   Svo megum við til með að minnast á aðra rannsókn á vegum The American Journal of Clinical Nutrition sem sýndi fram á sterk tengsl í rauðu kjöti og bólgum í líkama.

2egg
Egg

Dagleg neysla á eggjum leiðir til bólgumyndunar.  Eggjarauðan ýtir undir bólgur en hún inniheldur arachidonic sýru sem framleiðir prostaglandín. Egg innihalda einnig mettaða fitu sem hefur skaðleg áhrif á líkamann.

bjor
Bjór

Neysla áfengis hefur neikvæð áhrif á liðverki. Það er margsannað. Bjór inniheldur efni sem er skaðlegt og eykur liðverki. Bjór inniheldur meðal annars glúten sem skemmir viðkvæma liði. Hugsaðu þig vel um áður en þú hefur drykkjuna.

braud_3atridi
Hveiti

Hveitið styður við bólgur í líkamanum.  Dagleg neysla á mat sem inniheldur hveiti ýtir undir ólæknandi sjálfsnæmissjúkdóma og eykur hættu á hjartasjúkdómum, sykursýki og jafnvel krabbameini. Þú ættir að skipta hveiti út sem fyrst. Þá jafnvel með kókos / möndlum eða  hýðishrísgrjónum.

matur
Matvörur sem innihalda gluten 

Þegar MSG er bætt við í matvæli þá bætir það bragð vörunnar en skemmir líkama þinn og verkir gera vart við sig.

Mysuprótín
Bólga í líkama versnar með neyslu á mysuprótíni. Það inniheldur kasín sem framleiðir þvagsýru sem í of miklu magni leiðir til liðbólgu.  Þetta ástand kallast þvagsýrugigt. Fólk með glúten ofnæmi hefur tilhneigingu til að fá þvagsýrugigt.  The Journal Nutrition Biochemistry birti rannsókn árið 2013 sem sýndi að matvæli án glútens draga úr bólgum, offitu og insúlínviðnámi.

salt_olia_verkir_hurfu
Maís-olía

Þessi olía er há í omega 6 fitusýru sem er hættuleg heilsu okkar. Rannsókn sem birt var í Journal of Nutrition sýndi fram á að þessar sýrur leiða til bólgu.  Því skaltu forðast soja, hnetu, salatsósur, vínberja- og sólblóma olíur. Þú ættir hinsvegar ekki að fjarlægja omega 5 sýrur fullkomlega úr mataræðinu heldur muna að borða hana í hófi.

Salt
Hreinsað salt er hátt í aukefnum sem rýrir vökvajafnvægi líkamans.  Til að koma í veg fyrir tap á kalki sem er nauðsynlegt fyrir beinin skaltu forðast unnið salt. Óholl matvæli eru rík af salti svo þú skalt fyrir alla muni skipta saltinu út fyrir Himalaya (bleikt salt) eða sjávarsalt.